สีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

สีประจำวัน คือ สีเหลือง หรือสีขาว สีเสื้อผ้าที่ใส่ควรเป็นโทนสีเหลืองอ่อนหรือค่อนไปทางสีขาวจะช่วยส่งเสริมให้ดูมีสง่าราศี มีความโดดเด่นในทุกด้าน
สีเสริมมงคล คือ สีเทาและสีขาว หากต้องการเสริมมงคลแก่ชีวิต เมื่อไปงานมงคลหรือเข้าร่วมพิธีมงคลต่าง ๆ ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีขาวเป็นหลัก แต่หากต้องการประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเทาหรือสีเทาเข้ม
สีเสริมด้านการเงินและโชคลาภ คือ สีส้ม หากมีการทำสัญญาด้านการเงินกับสถาบันการเงินต่าง ๆ หรือทำการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีส้มหรือสีโอลด์โรสเป็นหลัก จะนำพาทรัพย์สินมาสู่ท่าน
สีแห่งการเจรจาต่อรองหรือเกิดข้อพิพาท คือ สีเขียว เมื่อมีการเจรจาต่อรองเรื่องข้อพิพาทให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเขียวเป็นหลัก จะช่วยให้การเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จมีชัยชนะเหนือศัตรูหรือคู่กรณี
สีแห่งความแคล้วคลาดปลอดภัย คือ สีดำ เมื่อต้องมีการเดินทางไกลหรืออยู่ในช่วงดวงไม่ดี ให้เลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีดำจะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่าง ๆ ทั้งปวง การเดินทางและชีวิตมีความราบรื่น เมื่อเจออุปสรรคก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ
สีส่งเสริมเรื่องการช่วยเหลือ คือ สีชมพู จะช่วยในด้านการมีผู้อุปถัมภ์ ส่วนสีฟ้า จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ เมื่อเจอทางตันก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ
สีกาลกิณี คือ สีแดง และสีส้ม เป็นสีที่นำพาศัตรูและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน สีแดงจะทำให้มีแต่เรื่องทะเลาะวิวาท ส่วนสีส้มจะมีปัญหาในเรื่องของการงาน โดนเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หรืออาจถูกคู่แข่งในที่ทำงานสร้างผลงานได้ดีกว่า