สีรถถูกโฉลกสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

อุปนิสัยของผู้ที่เกิดวันพุธ คือ มีความสุขุม รอบคอบ ใจกว้าง และมีความซื่อสัตย์ต่อคำพูดของตัวเอง หากแต่เป็นคนที่จริงจังจนเกินไปถ้าได้ตัดสินใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ไม่ล้มเลิกความตั้งใจง่าย ๆ ทำให้เป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริง ดื้อรั้นและดันทุรัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน จะดื้อรั้นมากเป็นพิเศษ และไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ส่วนผู้ที่เกิดตอนกลางคืนซึ่งเป็นฤกษ์ราหูก็จะมีอุปนิสัยที่ตรงกันข้ามกัน คือ เป็นคนที่มีความรอบคอบ แต่จะมีจิตใจที่ไม่หนักแน่นพอจึงทำให้ถูกชักจูงได้ง่ายและเสียทรัพย์อยู่บ่อย ๆ เพราะถูกหลอกง่าย ดังนั้นสีรถที่ถูกโฉลกจึงควรเป็นสีที่ส่งเสริมด้านอำนาจบารมีเป็นพิเศษ เช่น สีดำ หรือสีเทา เป็นต้น
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น
สีดำ สีเทา สีบรอนซ์เทา จะช่วยส่งเสริมด้านอำนาจบารมี ทำให้มีความน่าเกรงขาม และไม่มีศัตรูคู่อริ เหมาะสำหรับผู้ที่รับราชการ หรือผู้ที่ต้องการออกรถมาเพื่อประกอบอาชีพ เช่น ค้าขาย เซลส์แมน หรือเพื่อติดต่อการค้าเป็นหลัก ส่วนผู้ที่ต้องการออกรถมาเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน เน้นเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ให้ใช้รถสีทอง สีบรอนซ์ทอง จะช่วยให้มีโชคลาภและมีเงินทองงอกเงย
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า (ฤกษ์ราหู)
สีม่วง สีเทา สีดำ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี เพิ่มความหนักแน่นมั่นคงของจิตใจ เป็นที่น่ายกย่องของบริวาร เหมาะสำหรับรถที่นำมาใช้ในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพรับราชการทหารและตำรวจ หากออกรถมาเพื่อใช้งานในด้านอื่น ๆ ให้ใช้สีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสีขาว เพื่อส่งเสริมในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุ เพราะผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้จะเป็นคนที่ไม่มีความหนักแน่นไม่กล้าตัดสินใจจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้บ่อยครั้ง หากเลือกสีรถให้ตรงกับที่กล่าวมาก็จะช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุหรือผ่อนหนักให้เป็นเบาได้
สีกาลกิณี
ผู้ที่เกิดวันพุธส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก เนื่องจากเป็นคนที่มีอุปนิสัยเคร่งขรึม ยิ่งมีศักตรูมากก็ยิ่งทำให้มีปัญหามาก สีที่เป็นกาลกิณีจึงเป็นสีที่มองดูแล้วให้ความรู้สึกที่รุนแรง นำพาศัตรูมาสู่เรา รวมถึงทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทด้วย สีแดงและสีที่ออกโทนแดง เช่น สีส้ม สีเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงห้ามใช้รถที่มีโทนสีส้มเด็ดขาด เพราะเป็นสีกาลกิณีกับตัวจะทำให้มีศัตรูและเกิดเรื่องให้เลือดตกยางออก มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งบ่อยครั้ง หน้าที่การงานก็มีคู่แข่งตลอด ส่วนผู้ชายก็ห้ามใช้รถที่มีโทนสีชมพู เพราะเป็นสีกาลกิณีกับตัว ทำให้อำนาจบารมี ความน่าเกรงขามลดลง ในที่สุดก็แพ้ภัยตนเอง
วันออกรถ
เลี่ยงการออกรถในวันอังคารเพราะเป็นวันอริกับวันเกิด ถ้าออกรถในวันอังคารจะทำให้เกิดอุปสรรคในหน้าที่การงาน มีคู่แข่งในทุก ๆ เรื่อง และอีกวันที่ต้องเลี่ยงคือวันพุธ เพราะออกรถในวันนี้จะมีแต่เรื่องให้แสียทรัพย์ มีอุบัติเหตุ หรือรถหาย วันที่เหมาะสมให้ออกรถคือวันพฤหัสบดีช่วงเช้า จะส่งเสริมให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีกำไร ส่วนผู้ที่มีอาชีพรับราชการ ให้ออกรถวันอาทิตย์ตอนช่วงเที่ยงวัน เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจบารมีให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
เลขกาลกิณี
เลขที่เป็นกาลกิณีคือ เลข 8 เพราะคนเกิดวันนี้ต้องทำอะไรช้า ๆ แล้วจะดี แต่เลข 8 เป็นเลขที่มองแล้วให้ความรวดเร็วรื่นไหลจึงทำให้เกิดข้อผิดพลาดบ่อยครั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน รวมถึงอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเป็นระยะ ๆ เลขที่เป็นมงคลควรมีในทะเบียนรถคือ เลข 6 และเลข 5 เนื่องจากสองเลขนี้มีความหมายถึง จุดกึ่งกลาง ความพอดี จะช่วยส่งเสริมให้ทำการใดก็จะประสบความสำเร็จสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา