วิธีค้นหาความจริงใจ

ให้นำหมายเลขที่โทรศัพท์ที่คุณใช้อยู่ทั้ง 7 ตัวมาบวกกันทีละตัวจนเหลือผลลัพธ์เป็นเลขตัวเดียว แล้วให้นำหมายเลขโทรศัพท์ทั้ง 7 ตัวของเขาคนนั้นที่คุณมักจะส่งเสียงหวาน ๆ ไปทักทายอยู่เสมอ ๆ น่ะ มาบวกกันจนเหลือผลลัพธ์เป็นเลขตัวเดียวด้วย จากนั้นก็ให้เอาผลลัพธ์ของคุณและเขามาบวกเข้าด้วยกัน ถ้าได้เลขสองหลักก็ให้บวกกันจนได้ผลลัพธ์เป็นเลขตัวเดียว เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น เรามีตัวอย่างมาให้ดูด้วย
ขั้นตอนที่ 1 บวกหมายเลขโทรศัพท์คุณ หมายเลขโทรศัพท์ คือ 425-3657
4+2+5+3+6+5+7 = 32
3+2 = 5
ผลลัพธ์คือ 5
ขั้นตอนที่ 2 บวกหมายเลขโทรศัพท์ของเขาคนนั้น หมายเลขโทรศัพท์ คือ 890-2694
8+9+0+2+6+9+4 = 38
3+8 = 11
1+1 = 2
ผลลัพธ์คือ 2
ขั้นตอนที่ 3 นำผลลัพธ์จากขั้นตอนที่ 1 และ 2 มารวมกัน
5+2 = 7
ผลลัพธ์ที่ได้คือ 7
เมื่อได้ผลลัพธ์แล้วก็ไปดูผลการทำนายดูสิว่าคุณและเขาจะมีความจริงใจต่อกันแค่ไหนกันนะ
ความจริงใจหมายเลข 1 และ 6
สำหรับผู้ที่ได้ผลลัพธ์เป็นหมายเลข 1 และ 6 นั้น ผลของการเสี่ยงทายเรื่องของความจริงใจระหว่างเขาและคุณนั้น ก็พอจะบอกได้คร่าว ๆ ว่า เขานั้นมีความจริงใจต่อคุณอยู่พอสมควรนะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณด้วยว่าจะทำให้เขาทุ่มเทความจริงใจกลับมาให้คุณแบบเต็มร้อยด้วยหรือไม่ ถ้าคุณทุ่มเทเต็มที่เค้าก็เทกลับมาให้คุณเต็มที่ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าคุณทำเฉย ๆ เขาก็คงจะเฉยชากลับมาเหมือนกัน ก็ใครจะไปให้ใจกับคนที่ไม่แสดงความรู้สึกอะไรให้ได้รู้เลยล่ะว่าคุณคิดกับเขายังไง จริงมั๊ย ฉะนั้นถ้าอยากได้ความจริงใจจากเขาคุณก็ต้องแสดงท่าทีให้เขาได้รับรู้ซะหน่อยว่าคุณก็มีใจให้เขามิใช่น้อยเหมือนกันนะ เพียงแค่นี้ความรักของคุณก็จะสดใสซ่าบซ่านมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้แล้ว

ความจริงใจหมายเลข 2 และ 7
ที่ว่ากันว่าความเปลี่ยนแปลงคือนิรันดร์ใช่มั๊ย และมันก็ดูจะเป็นจริงสำหรับคุณและเขาเสียด้วย เพราะยังบอกไม่ได้ว่าเขาจะมีความจริงใจต่อคุณมากน้อยแค่ไหน เพราะตัวคุณเองก็ยังไม่แน่ใจเลยว่าคุณจะจริงใจและจริงจังกับเขาหรือเปล่า ทางที่ดีที่สุดก็คือคบ ๆ กันไปก่อนอย่าเพิ่งไปปักใจแน่นอนนัก เพราะหนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล มีเรื่องราวอีกมากมายให้ได้พบเจอ คนที่คุณคิดว่าดีแท้แน่นอนแล้วตอนนี้ อาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรนัก หากมีตัวเลือกที่ดี ๆ เข้ามาก็จะได้ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกต่อกัน ถ้าวันข้างหน้าไม่เป็นอย่างที่คิดหวังไว้ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจหรือใจร้อนเกินไปล่ะ

ความจริงใจหมายเลข 3 และ 8
ความจริงใจที่เขามีให้คุณนั้นก็พอมีอยู่ แต่เวลาเพียงน้อยนิดนั้นก็ยังไม่สามารถบอกอะไรได้หรอกว่า ใจที่เขามีให้คุณนั้นจะมากเพียงพอที่คุณจะตัดสินใจเดินเคียงคู่ไปกับเขาได้ หรือว่าจะเดินไปได้อีกนานสักแค่ไหน ควรต้องใช้เวลาศึกษากันไปสักพักหนึ่งให้ต่างฝ่ายต่างแน่ใจกันเสียก่อน ว่าพอจะทุ่มเทความจริงใจให้กันและกันมากน้อยแค่ไหน เมื่อดูกันไปสักพักจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครจริงใจกับคุณมากไปกว่าเขาแล้ว ถึงคราวนั้นล่ะความสัมพันธ์ของคุณกับก็จะสดใสแบ่งบานอย่างกับดอกไม้ได้น้ำเชียวล่ะ ต้องใช้เวลาสักนิดเพื่อพิชิตรักแท้นะ

ความจริงใจหมายเลข 4 และ 9
เขามีความจริงให้กับคุณมากมายเชียวล่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะมีโจทย์มาให้ตีความหมายอยู่หลายโจทย์ก็ตาม แต่โจทย์ไหนก็ไม่ถูกใจให้ค้นหาคำตอบเท่ากับโจทย์อย่างคุณนะ เพียงแต่เขาอาจต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยในการตีโจทย์ให้แตกเพื่อให้ให้ชีวิตและจิตใจของเขามีความชัดเจนยิ่งขึ้น จะได้ไม่ต้องมาเศร้าโศกเสียใจกันในวันข้างหน้าไงล่ะ แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยว่าจะเปิดโอกาสให้เขามากน้อยแค่ไหน ถ้าคุณให้โอกาสเขาคุณก็จะได้ความจริงใจและความรักอันบริสุทธิ์เหมือนความรักในอุดมคติจากเขา แต่ถ้าคุณไม่ให้โอกาสเขาทุกสิ่งอย่างก็จะกลายเป็นตรงกันข้าม เพราะอนาคตข้างหน้าเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ความจริงใจหมายเลข 5 และ 0
เขามีความจริงใจให้กับคุณแบบเต็มร้อยไม่มีแอบแฝงด้วยมลทินใด ๆ และนับวันเขาก็ยิ่งรู้สึกดีงามไปกับความจริงใจที่คุณก็มีให้เขาแบบไม่แพ้กัน ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาในอยู่ในช่วงที่เบ่งบานและงดงามเป็นที่สุด ไหนจะความจริงใจที่คุณและเขาต่างก็มีไห้กันอย่างสุด ๆ ถ้าจะไม่ให้วาบหวามสุดแสนจะโรแมนติกในช่วงนี้ก็ไม่รู้จะเป็นช่วงเวลาไหนแล้วล่ะ ขอให้ระดับความจริงใจที่คุณและเขาต่างมีให้กันนั้นอยู่จีรังยั่งยืนต่อไปนานแสนนานและหวานแสนหวานยิ่ง ๆ ขึ้นไปเลยนะ