ที่ไหนกันที่คุณจะพบรัก

วิธีที่จะพบรัก
ทำนายด้วยการใช้ตัวเลขส่วนสูงน้ำหนัก และสัดส่วนของเราทั้งหมดมารวมกันจนเหลือผลลัพธ์เป็นตัวเลขเพียงหลักเดียว แล้วอ่านคำทำนายตามตัวเลขที่ได้ผลลัพธ์
<ตัวอย่าง คุณมีน้ำหนัก 54 ส่วนสูง 172 สัดส่วน 32-24-36 นำตัวเลขทั้งหมดมารวมกันได้ดังนี้
5+4+1+7+2+3+2+2+4+3+6 = 39
3+9 = 12
1+2 = 3
ผลลัพธ์ที่ได้คือหมายเลข 3 จากนี้ก็ไปอ่านคำทำนายดูสิว่าคุณจะได้พบรักที่ไหนกัน

ความรักของหมายเลข 1 และ 6
คุณมักจะได้พบเจอกับความรักที่อยู่ไม่ไกลจากตัวคุณเท่าไรนัก หรืออาจเรียกได้ว่าอยู่ใกล้กันเพียงนิดเดียว แต่ดูเหมือนห่างไกลกัน เพราะใจคุณกับเค้ายังไม่ใกล้กันนั่นเอง ลองมองไปรอบ ๆ ตัวคุณดูสิว่ามีใครแอบมองคุณอยู่บ้างมั๊ย คุณมักจะพบรักในที่ใกล้ ๆ ตัว ซึ่งอาจจะเป็นที่ทำงานเดียวกัน รึไม่ก็อยู่โรงเรียนเดียวกันก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ ต้องอยู่ในระแวกที่คุณคุ้นเคยอย่างแน่นอน

ความรักของหมายเลข 2 และ 7
ความรักเป็นเหมือนสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งของโลกก็ว่าได้ บางคนพยายามดิ้นรนแทบตายกว่าจะได้ความรักนั้นมา แต่บางคนกลับไม่ต้องทำอะไรเลยแค่อยู่เฉย ๆ ความรักก็วิ่งเข้ามาหาแบบยังไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ก็ใช่น่ะสิความรักของคุณนั้นก็เป็นแบบนี้ล่ะ คุณจะได้พบรักในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใดแห่งหนึ่งในแบบที่คุณเองก็ไม่ได้ตั้งใจเลยสักนิด ว่าจะมีคนมาตกหลุมรัก แค่มาเที่ยวพักผ่อนเฉย ๆ กามเทพก็แผงศรให้พบรักซะงั้น เสน่ห์ของคุณนี่ท่าจะรุนแรงไม่ธรรมดาจริงๆ

ความรักของหมายเลข 3 และ 8
คุณจะได้พบรักในที่ที่แตกต่างไปจากคนอื่นสักหน่อย เพราะรักของคุณนั้นจะมาจากการเปลี่ยนแปลงสถานที่ จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ รวมทั้งบรรยากาศใหม่ ๆ ให้คุณได้มีหัวใจกระชุ่มกระชวยหน้าตาก็จะดูสดใสเบิกบานไปด้วย ก็ไม่ต้องแปลกใจที่ความรักจะอดใจไม่ไหววิ่งเข้ามาหาคุณ ว่าแต่ตอนนี้คุณรู้สึกว่ามีใครมาปิ๊ง ๆ หรือสนใจคุณบ้างรึยังล่ะ

ความรักของหมายเลข 4 และ 9
ความรักของคุณนั้นมันจะมักจะมาหาคุณแบบอ้อม ๆ คือไม่มาทักทายกันแบบตรง ๆ ต้องผ่านมาทางคนอื่นกว่าจะมาถึงตัวคุณได้ อาจจะมาแบบมีคนแนะนำให้กับคุณอีกที หรือไม่ก็ผ่านมากับอีกคนไม่มีทางที่จะมาหาคุณอย่างตรง ๆ เหมือนความรักของคุณมันจะขี้อายไปหน่อย ไม่ยอมมาเจอกับคุณแบบต่อหน้าต่อตากันเลย ค่อย ๆ เรียนรู้ศึกษากันไปความรักของคุณก็จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ

ความรักของหมายเลข 5 และ 0
คุณจะได้พบรักแบบบังเอิญ คล้าย ๆ กับในละครน้ำเน่าอะไรอย่างนั้น มันจะเองแบบที่คุณเองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เหมือนเป็นเรื่องบังเอิญ แต่หลังจากความบังเอิญแล้วสิ่งที่ตามมาก็คือความรักของคุณก็จะดำเนินต่อไปอย่างหวานซึ้งยิ่งกว่าในละครที่ว่าโรแมนติกสุด ๆ ก็ยังหวานไม่ได้เศษเสี้ยวความรักของคุณเชียวล่ะ