เสน่ห์คุณนั้นคือที่ใด?

วิธีหาเสน่ห์
ขั้นตอนที่ 1 เลือกสีที่ชอบที่สุดจากทั้งหมด 7 สีนี้ โดยแต่ละสีจะแทนค่าด้วยตัวเลขที่ต่างกัน ดังนี้


ขั้นตอนที่ 2 แทนค่าวันเกิดของคุณ ด้วยตัวเลขดังต่อไปนี้


ขั้นตอนที่ 3 นำตัวเลขที่ได้จากขั้นตอนที่ 1 และ 2 มาบวกกัน ถ้าบวกกันแล้วผลลัพธ์ที่ได้เกินหนึ่งหลัก ก็ให้นำตัวเลขทุกหลักมาบวกกันอีกครั้งจนเหลือผลลัพธ์เป็นเลขหลักเดียว เช่น คุณชอบสีม่วง แทนค่าด้วย 6 และเกิดวันเสาร์ แทนค่าด้วย 7 นำมาบวกกันได้ดังนี้ 6 + 7 = 13 ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เกินหนึ่งหลักให้นำเลขแต่ละหลักมาบวกกันอีกครั้งคือ 1 + 3 ผลลัพธ์ที่ได้คือ 4 หมายความว่าเสน่ห์ของคุณตรงกับหมายเลข 4 ไปดูคำเฉลยกันเลย

เสน่ห์หมายเลข 1
เสน่ห์ของคุณที่ทำให้คนอื่นต้องหวั่นไหวไปถ้วนหน้า เป็นสิ่งที่คุณมองข้ามมาตลอด เพราะไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีเสนห์ที่ตรงไหน เสน่ห์ของคุณที่ว่านี้ก็คือความเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ และแสนจะจริงใจของคุณนั่นเอง ใครอยู่ใกล้ ๆ ก็พากันชื่นชอบอยากเป็นคนรู้ใจของคุณไปซะหมด เพราะคุณเป็นคนไม่มีมาดไม่เคยวางท่าใส่คนอื่นไม่ขี้เก๊กเป็นยังไงก็อย่างนั้น อีกทั้งยังมีความร่างเริงสนุกสนาน ใครได้อยู่ใกล้ก็มีความสุขสนุกสนานไปด้วยจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ รู้ตัวไว้นะนี่แหละความมีเสน่ห์ของคุณ

เสน่ห์หมายเลข 2
เสน่ห์ของคุณอยู่ตรงที่คุณเป็นคนเงียบ ๆ รักความสงบไม่ชอบความวุ่นวายและไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นมีมนุษย์สัมพันธ์ที่แย่หรอกนะ เพียงแต่คุณก็มีขอบเขตของคุณอยู่ อย่างเช่นเมื่ออยู่ในกลุ่มเพื่อนที่สนุกสนานเฮฮากันคุณก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มเฮฮากับเพื่อน ๆ ได้โดยไม่รู้สึกแปลกอะไร แต่เมื่อคุณไม่อยากสนุกแล้วคุณก็จะค่อย ๆ ปลีกตัวออกไปอย่างเงียบ ๆ กลับไปอยู่คนเดียวแล้วก็มีความสุขจนน่าแปลกใจเสียอีก ด้วยเหตุนี้การเป็นคนธรรมดา ๆ เงียบ ๆ ง่าย ๆ ของคุณมันก็กลายมาเป็นเสน่ห์ให้คนมาสนใจในตัวคุณเข้าให้แบบธรรมดาซะที่ไหนกันล่ะ

เสน่ห์หมายเลข 3
คุณเป็นคนมีเสน่ห์แบบผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใคร ๆ เรียกกันว่า เวิร์คกิ้งวูเม่น นั่นแหละ คือ มีความเฉลียวฉลาดเหลือล้น ปราดเปรียวคล่องแคล่วเทียบเท่ากับชายชาตรีจนทำให้เขาทึ่งและตกตะลึงในความสามารถและมาดอันแสนมั่นใจของคุณไปเลยทีเดียว แล้วพลอยหลงเสน่ห์ในความเป็นหญิงเก่งแสนแกร่งอย่างคุณไปในทันที เพราะไม่ว่าเขาจะมีปัญหาอะไรเขาก็สามารถจะคุยกับคุณได้เหมือนเป็นเพื่อนเคียงบ่าเคียงไหล่เขาได้ยังไงยังงั้นเลย ก็คุณน่ะเก่งไปซะทุกเรื่องแถมยังมีความเป็นผู้นำสูงอีกซะด้วย แต่คุณก็ต้องควบคุมความเป็นผู้นำของคุณให้มีกาละเทศะด้วยด้วยละ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่กำลังกุ๊กกิ๊กโรแมนติกก็ให้เขาได้แสดงความเป็นผู้นำบ้างก็น่าจะโอเคนะ

เสน่ห์หมายเลข 4
เสน่ห์ของคุณนั้นช่างถูกอกถูกใจผู้ที่ชอบอะไรแบบอนุรักษ์นิยมก็ด้วยลักษณะท่าทีอันเป็นกุลสตรีไทยของคุณ แล้วยังเรื่องรักนวลสงวนตัวอีก ต้องรอให้ถึงวันวิวาห์ก่อนโน่นถึงจะยอมให้แตะเนื้อต้องตัวกันได้ ไม่อย่างนั้นอย่าหวังจะได้แอ้ม ส่วนเรื่องที่จะยอมอยู่ก่อนแต่งนั้นอย่ามาใช้กับคุณซะให้ยากไม่มีวันยอมซะล่ะ และเพราะว่าคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียวนั่นเอง ลองได้ปักใจรักใครไปแล้วก็จะไม่มีวันเหลียวแลคนอื่นอีกเลย และอีกอย่างคุณเป็นคนที่ขี้อายเอามาก ๆ จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะยอมให้ใครมาแสดงความรักแบบเล่น ๆ กับคุณ นี่แหละเสน่ห์แบบกุลสตรีไทยในตัวคุณเลยล่ะ

เสน่ห์หมายเลข 5
คุณมีเสน่ห์แบบผู้หญิงรุ่นใหม่เช่นกันคือเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คล่องแคล่ว พร้อมที่จะก้าวสู่สังคมใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยในยุคสมัยนี้ คุณเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมาก พูดจาฉะฉาน แต่คุณไม่ได้เก่งเฉพาะพูดอยู่ฝ่ายเดียวนะคุณยังเป็นผู้ฟังที่ดีได้อีกด้วย ใคร ๆ ที่ได้คุยกับคุณก็มีแต่หลงรักพูดง่าย ๆ ก็คือใคร ๆ ก็หลงเสน่ห์คุณไปหมดนั่นเอง ชีวิตส่วนใหญ่ของคุณจะสนุกสนานร่าเริงอยู่แต่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่ในบางครั้งถ้าได้อยู่สังสรรค์กันแค่สองต่อสองกับคนพิเศษบ้างมันก็จะยิ่งทำให้เขาหลงเสน่ห์ที่คุณรู้จักใช้มากมายไปอีก

เสน่ห์หมายเลข 6
เสน่ห์ที่เป็นตัวการทำให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณคือความที่เป็นคนมีอารมณ์ขันของคุณนั่นเอง ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ดูจะหาได้ยากสักหน่อยในหมู่สาว ๆ เพราะคงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากเป็นคนที่ดูตลกเฮฮาในสายตาของคนอื่นมากไปกว่าความน่ารักเหมือนนางเอกในละครแน่ ๆ แต่สำหรับคุณแล้วมันกลับเป็นข้อยกเว้น คุณเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ใครได้อยู่ใกล้ก็มีแต่ความเบิกบานสนุกสนานได้หัวเราะเฮฮาอารมณ์ดีเหมือนอ่านการ์ตูนขำขัน แล้วใครกันล่ะจะไม่หลงเสน่ห์ในตัวคุณที่อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสบายใจตลอดเวลา แต่ในยามที่จะโรแมนติกกับหวานใจก็อย่ามัวแต่ทำตลกเฮฮานักล่ะ คิดดูสิอีกคนกำลังจะสวีทส่วนอีกคนก็มัวแต่จะมานั่งขำมันก็ต้องมีอารมณ์ร่วมกันหน่อยสิว่ามั๊ย

เสน่ห์หมายเลข 7
ดูเหมือนว่าเสน่ห์ที่คุณมีอยู่น่าจะเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ฝันใฝ่อยากได้มาครอบครองกันซะทั้งนั้น เพราะดูเหมือนเป็นนางฟ้าน้อย ๆ จุติลงมาจากสรวงสวรรค์ยังไงยังงั้นเลย คุณสุดแสนจะอ่อนหวานอย่างที่หญิงสาวสมัยนี้น้อยมากจะมีให้เห็น คุณบอบบางอ่อนโยน เหมาะที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายจะได้แสดงศักยภาพในการมาปกป้องคุ้มครองดูแลผู้หญิงอย่างคุณและหลงไหลในตัวคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ แต่คุณก็ควรจะรู้ว่าในบางเวลาเราก็ต้องมีความเข้มแข็งบ้างไม่ใช่เอาแต่อ่อนแอโดนคนอื่นรังแกอยู่ร่ำไป เพราะเขาคงไม่ได้อยู่ดูแลคุณได้ตลอดเวลานอกจากตัวคุณเอง

เสน่ห์หมายเลข 8
ใครคนไหนว่าความเข้มความห้าวไม่มีเสน่ห์ เพราะว่าคุณเป็นอย่างนี้ไม่มีการเสแสร้ง มันก็เลยกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของคุณไปแบบไม่มีใครมาเลียนแบบได้ และแน่นอนล่ะเมื่อมีคนชอบมันก็ย่อมมีคนไม่ชอบอยู่เหมือนกัน เพราะผู้หญิงไทยนั้นถูกปลูกฝังมาตั้งแต่สมัยโบราณว่าให้รู้จักเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เมื่อเห็นความห้าวไม่เรียบร้อยก็จะรู้สึกไม่ชอบใจขึ้นมาเป็นของธรรมดา แต่นิสัยคุณมันเป็นอย่างนี้ไปแล้วนี่นาจะให้ทำไง เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ไปเลียนแบบใครมา สิ่งนี้ก็ย่อมเป็นเสน่ห์ดึงดูดได้เหมือนกัน รสนิยมความชอบของคนมันไม่เหมือนกัน มันต้องมีคนมาหลงเสน่ห์ความห้าวในตัวคุณสิน่า

เสน่ห์หมายเลข 9
เสน่ห์หมายเลขสุดท้ายนี้ค่อนข้างจะล้ำลึกทีเดียว เพราะว่าเปนเสน่ห์แบบลุ่มลึกน่ะสิ คุณจะมีลักษณะความเป็นผู้ใหญ่ที่บรรลุนิติภาวะทั้งทางร่างกายและจิตใจ แถมยังเป็นคนมีจิตใจดี ใจเย็น แบบนี้ใคร ๆ ก็ต้องหลงเสน่ห์ในตัวคุณน่ะสิ โดยเฉพาะคนที่เป็นลูกแหง่ทั้งหลายเขาจะหลงเสน่ห์คุณเป็นพิเศษเชียวล่ะ ก็จะไม่ให้หลงได้ยังไง เวลาอยู่กับคุณมันแสนจะมีความสุขสุด ๆ มีปัญหาอะไรมาคุณก็พร้อมจะรับฟังและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เขาได้ เวลาเขาอ่อนแอก็ไม่ต้องเขินอายเพราะคุณจะดูแลเขาให้อุ่นใจได้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เขาหลงไหลคุณได้อย่างไรเล่า ว่าแต่คุณเองก็อย่างลืมตัวดูแลปลอบใจเขาในยามอ่อนแอได้แต่อย่าเกินไปจนทำให้เขากลายเป็นไอ้ขี้แพ้ไปตลอดล่ะ