สีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

สีประจำวัน คือ สีแสด ไม่ว่าจะกระทำการใด ๆ ก็ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีแสดเป็นหลัก จะค่อนไปทางสีเหลืองหรือสีแดงก็ได้ เพราะสีประจำวันเกิดนี้จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยในยามที่เดินทางไกล และช่วยเสริมดวงชะตาในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในช่วงที่ดวงชะตาตกต่ำ
สีเสริมมงคล คือ สีเหลือง เมื่อต้องทำการมงคลหรือพิธีการใด ๆ แล้วต้องการให้การนั้นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ให้ใส่เสื้อผ้าที่เป็นโทนสีเหลือง สำหรับผู้ชายให้ใส่สีเหลืองอ่อน ส่วนผู้หญิงให้ใส่สีเหลืองนวล ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะสัมฤทธิผลทุกอย่าง
สีเสริมอำนาจบารมี คือ สีน้ำเงิน และสีฟ้า เมื่อเกิดข้อพิพาทแล้วต้องการได้รับชัยชนะให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน ฟ้า จะช่วยเสริมบารมีให้มีอำนาจเหนือคู่อริสามารถมีชัยชนะได้อย่างง่ายดาย
สีเสริมเรื่องโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง คือ สีเขียว ซึ่งสองสีนี้เป็นสีดูดทรัพย์ เสริมเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เมื่อทำการสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเขียวอ่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะนำพาคนมาอุปถัมภ์ค้ำชู นำโชคลาภมาหาอย่างไม่ขาดสาย และส่งเสริมให้มีเงินทองผลิดอกออกผลและงอกเงยมากขึ้น
สีกาลกิณี คือ สีดำ ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีดำอย่างเด็ดขาด หากใส่ไปไหนมาไหน จะนำพาคุณไสยเข้าตัว ทำให้มีเคราะห์ ดวงชะตาตกต่ำในทุก ๆ ด้าน เจ็บไข้ได้ป่วย มีศัตรูเข้ามา ที่สำคัญคือห้ามใส่ไปงานที่ไม่เป็นมงคลต่าง ๆ ได้แก่ งานศพ หรือพิธีล้างป่าช้า เพราะสีดำจะดูดสิ่งที่เป็นอัปมงคลเข้ามาหาตัวเรา แต่หากมีความจำเป็นต้องไปงานเหล่านี้ให้แก้ไขด้วยการใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีขาวหรือสีเทาแทน เพราะสองสีนี้เป็นสีมงคลนอกจากจะขับไล่สิ่งอัปมงคลให้ออกจากตัวเราแล้ว ยังนำพาสิ่งที่เป็นมงคลมาสู่ตัวเราด้วย