คุณกับเขาจะไปกันได้ดีมั๊ย?

วิธีทำนาย
ให้นำตัวเลขวันเดือนปีเกิดของคุณและเขามาเปรียบเทียบหาตัวเลขที่เหมือนกันดูว่ามีตัวเลขที่เหมือนกันกี่คู่ สมมุติว่าคุณเกิด วันที่ 20 เดือน 10 (ตุลาคม) พ.ศ. 2525 ส่วนคนที่คุณชอบเขาเกิดวันที่ 12 เดือน 11 (พฤศจิกายน) ปีพ.ศ. 2524 จะจับคู่ได้ดังนี้



จะเห็นว่าจากตัวเลขวันเดือนปีเกิดของคุณกับเขาที่วางตำแหน่งตรงกัน สามารถจับคู่ตัวเลขที่เหมือนกันได้ทั้งหมด 4 คู่ ผลลัพธ์ความรักของคุณจะเป็นเช่นไร ไปอ่านคำเฉลยกัน

ตัวเลขเหมือนกัน 3 คู่
ถ้าหากตัวเลขของคุณและเขา เมื่อจับคู่กันแล้วเหมือนกันเพียง 3 คู่ ซึ่งตัวเลยส่วนใหญ่มาจากปี พ.ศ. นั่นเอง ว่ากันว่าความรักระหว่างคุณกับเขาก็พอจะไปกันได้ แต่ว่าก็ไม่สามารถจะไปกันได้ไกลนัก นอกจากคุณจะมีความคิดว่าจะคบกับเขาแค่ในปัจจุบันนี้เท่านั้น ไม่ได้คิดไกลไปวันข้างหน้า เพราะอนาคตไม่มีอะไรแน่นอนทุกสิ่งย่อมมีการเปลี่ยนแปลงกันได้เสมอ ถ้าคุณคิดได้อย่างนี้ก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมากนัก นอกจากจะบอกกับคุณว่าจงคบกับเขาต่อไปเถิดอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดไปสินะ เพราะคนเรามาจากต่างที่กัน อะไร ๆ มันก็ย่อมมีความแตกต่างกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แค่คุณกับเขาทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

ตัวเลขเหมือนกัน 4 คู่
สำหรับคุณกับเขา ถ้ามองแบบเผิน ๆ ก็ดูเหมือนว่าจะไปด้วยกันได้ดี แต่นั่นก็เป็นเพียงระยะแรก ๆ ที่คบหากันเท่านั้น ลึก ๆ ในใจแล้วเขามีบางสิ่งที่คุณเองก็ไม่ชอบ และเขาเองก็ไม่ชอบบางสิ่งในตัวคุณเช่นกัน เพียงแต่พยายามเก็บซ่อนเอาไว้ เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องปวดร้าวก่อนเวลาอันควร แต่หากคุณยอมที่จะปรับจูนตัวเองเข้าหากัน และเปิดเผยความในใจ และได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น วันเวลาในการคบหาของคุณก็จะยาวนานขึ้น แต่เมื่อถึงที่สุดแล้วมันยังไปกันไม่ได้จริง ๆ อยู่ด้วยกันไปก็มีแต่จะทุกข์ใจกันไปทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ต้องใจหายหรอกนะที่จะจากลากันไปตามกาลเวลา แต่ก็อย่าถึงกับตัดขาดกันไปเลย เพราะอย่างไรก็ตามในช่วงเวลาหนึ่งคุณและเขาก็เคยมีเรื่องราวอันสวยงามที่น่าจดจำกันบ้างล่ะ เจอกันก็ทักทายกันบ้างก็ได้ ดีไม่ดีอาจได้เพื่อนที่แสนดีมากกว่าตอนเป็นแฟนก็ได้นะ

ตัวเลขเหมือนกัน 5 คู่
เรื่องราวของคุณและเขายังต้องอาศัยปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะทำให้ความรักไปกันได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่ แม้ว่าในหัวใจของคุณและเขาจะเต็มไปด้วยความรักกันมากแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าความรักของคุณไม่ได้มีเพียงแค่คุณสองคนเท่านั้น หากยังต้องมีคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบข้างคุณเข้ามาเกี่ยวข้องในวงโคจรด้วย ความขัดข้องวุ่นวายก็มักจะเกิดตามมาเสมอ แต่ถ้าคุณและเขามีความรักที่มั่นคงต่อกันไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งรอบข้างที่รุมเร้าเข้ามา และใช้เวลาพิสูจน์ให้ใคร ๆ ได้เห็น จนเมื่อถึงวันนั้นคุณและเขาก็จะก้าวไปด้วยกันได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

ตัวเลขเหมือนกัน 6 คู่
ทั้งคุณและเขามีอะไร ๆ ที่สอดคล้องกันไปซะหมด ไม่ว่าจะเรื่องของความคิดความอ่าน รสนิยมความชอบในสิ่งต่าง ๆ ก็ชอบในสิ่งที่คุณเป็นอยู่ และตัวคุณเองก็ค่อนข้างจะภูมิใจในตัวเขาเอามาก ๆ เสียด้วย จนคุณเองก็มั่นใจว่าคนนี้แหละคือเนื้อคู่ที่พระเจ้าส่งมาให้เคียงคู่กับคุณ มันก็น่าจะดีอยู่นะถ้าวันหนึ่งคุณไม่ได้ไปเจอกับใครที่น่าสนใจมากกว่า คนที่จะทำให้คุณพบว่าความรักมันน่าอัศจรรย์ยิ่งกว่าความรักที่คุณเคยพบเจอมา เมื่อถึงวันนั้นสิ่งที่คุณคิดว่าใช่มันก็จะกลับกลายเป็นไม่ใช่ไปเสียแล้ว แต่นี่ไม่ใช่หรือที่เรียกกันว่าความรักน่ะว่ามั๊ย

ตัวเลขเหมือนกัน 7 คู่
คุณและเขาไปด้วยกันได้ไกลที่เดียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เพราะในใจของคุณและเขาเต็มไปด้วยความรักและความเข้าใจที่มีให้ต่อกันนั่นเอง และความเข้าใจนี่เองที่ช่วยประคับประคองให้ความรักสามารถดำเนินไปได้อย่างสวยงาม ถึงแม้ว่าคุณและเขาจะไม่ไม่อะไรที่เหมือนกันเลยก็ตาม คุณชอบอีกอย่าง เขาชอบอีกอย่าง แต่คุณก็สามารถชื่นชอบในสิ่งที่เขาชอบได้ และขณะเดียวกันเขาก็สามารถชอบในสิ่งที่คุณชอบได้เช่นกัน เพราะคุณสองคนมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน จึงเป็นความแตกต่างที่ลงตัวสวยงามซะยิ่งกว่าความสวยงามใด ๆ เลยล่ะ

ตัวเลขเหมือนกัน 8 คู่
คล้ายกับว่าคุณและเขาจะเกิดมาเพื่อกันและกันยังไงยังงั้นเลยล่ะ หรือถ้าหากเรื่องชาติภพมีจริงอย่างที่คนเราชอบอธิษฐานกันตอนทำบุญ คุณและเขาก็ต้องเป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามคุณและเขาก็จะชอบเหมือนกันหมด รู้อกรู้ใจกันไปซะทุกเรื่อง สิ่งไหนคุณชอบเขาก็ทำ สิ่งเขาไม่ชอบคุณก็ไม่ทำ ช่างเกิดมาเป็นคู่ของกันและกันอะไรเช่นนี้ คุณสองคนต้องไปกันด้วยดีอย่างแน่นอน