สีรถถูกโฉลกสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

อุปนิสัยของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ เป็นคนมีอาราณ์ไม่แน่ไม่นอน ขึ้น ๆ ลง ๆ บางครั้งใจเย็นดั่งผู้ทรงศิล แต่ถ้าจะใจร้อนขึ้นมาก็ทำให้คนรอบข้างใจหายเหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าเกิดในช่วงกลางวันด้วยแล้วจะใจร้อนมากค่อนข้างเป็นคนขี้โมโหและหงุดหงิดง่าย แต่จะเป็นคนเด็ดขาดกล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย ส่งผลให้ทำการใดก็จะได้ดีกว่าคนอื่น ๆ ในขณะเดียวกันก็เกิดความพลาดพลั้งมากกว่าคนอื่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกจึงควรเป็นสีที่เน้นในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัย เนื่องจากเป็นคนชอบขับรถเร็วจึงอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ ก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ส่วนคนที่เกิดในตอนกลางคืนจะเป็นคนค่อนข้างใจเย็น แต่จะเป็นคนลังเล ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ บ่อยครั้งที่มักโดนผู้อื่นแย่งผลงานไป สีที่ถูกโฉลกจึงต้องเป็นสีที่ส่งเสริมเรื่องของจิตใจให้มีความหนักแน่นมั่นคง และมีบารมี เพื่อช่วยทำให้มีการตัดสินใจที่ดีในยามที่ต้องขับขี่รถ
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น
สีขาว สีบรอนซ์ ช่วยส่งเสริมเรื่องการขับขี่แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่ว่าจะออกรถมาเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าต้องออกรถมาเพื่อใช้งานเป็นหลักมากกว่าจอด เช่น ทำการค้าขาย ใช้ในหน้าที่การงาน ก็ยิ่งมีความจำเป็นต้องเน้นในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้เกิดอุบัติเหตุน้อยลง หรือช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพรับราชการ สีถูกโฉลกคือ สีเทา หรือสีบรอนซ์เทา เพราะนอกจากจะส่งเสริมเรื่องความแคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว ยังทำให้มีบารมี ทำให้มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า
สีแดง สีส้ม สีเหลือง เน้นส่งเสริมในเรื่องของความหนักแน่นมั่นคง เหมาะสำหรับผู้ต้องการออกรถมาเพื่อใช้ในหน้าที่การงานเป็นหลัก เช่น ค้าขาย ติดต่อธุกิจ ต้องเน้นสีสดเป็นหลักเพื่อช่วยให้จิตใจมีความฮึกเหิม จะได้มีความเด็ดขาดในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ มากขึ้น แต่ถ้าออกรถเพื่อใช้ในด้านอื่นก็ให้ใช้สีที่อ่อนลง คือ สีชมพู สีฟ้า สีทอง เน้นเรื่องโชคลาภ เรียกเงินทองให้แก่เจ้าของ อีกทั้งยังเน้นในเรื่องของผู้อุปถัมภ์ยามที่มีปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเสมอ
สีกาลกิณี
เนื่องจากผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีจิตใจไม่แน่นอน ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ หลายครั้งจึงทำให้เกิดเรื่องอยู่เสมอ สีกาลกิณีของวันเกิดคือ สีดำ สีม่วง เนื่องจากเป็นสีที่มองดูแล้วหม่นหมอง เย็นชา จะนำพาความโชคร้ายมาสู่ โดยเฉพาะสีม่วงจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจึงต้องหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด
วันออกรถ
สำหรับผู้ที่ต้องการออกรถเพื่อทำการค้าขาย วันที่เหมาะสมที่สุดคือ วันพุธเพราะเป็นวันธงชัย ออกรถวันนี้แล้วจะทำช่วยส่งเสริมในทุก ๆ ด้าน ดีทุกอย่าง ถ้าออกรถเป็นคันแรกให้ออกก่อนเวลา 9.00 น. เพราะเปรียบเสมือนเป็นการเริ่มต้นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเป็นการออกเพื่อทดแทนคันเก่าให้ออกหลังช่วงเวลา 9.00-12.00 น. จะได้มีความก้าวหน้าในสิ่งที่จะทำ วันที่เป็นกาลกิณีไม่ควรออกรถอย่างเด็ดขาด คือวันเสาร์ เพราะเป็นวันอริกับวันเกิด จะนำพาศัตรูคู่อริมาสู่
เลขกาลกิณี
เลขต้องห้ามสำหรับผู้เกิดวันพฤหัสบดี คือเลข 5 และเลข 7 สองเลขนี้เป็นกาลกิณีกับผู้ที่เกิดวันนี้อย่างรุนแรง โดยเฉพาะเลข 7 หากมีเลขนี้ในทะเบียนรถจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เลขที่เป็นมงคลคือ เลข 0 และเลข 8 จะส่งเสริมในทุกด้านทั้งเรื่องการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานก็จะเจริญรุ่งเรือง