สีรถถูกโฉลกสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์จะมีความโดดเด่นในเรื่องของยศศักดิ์และบารมี แต่จะด้อยในเรื่องของโชคลาภเงินทอง เพราะมีอุปนิสัยเป็นคนซื่อตรง ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก หากมีอาชีพรับราชการก็จะเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแต่จะไม่ร่ำรวย ถ้าทำมาค้าขายก็มีผลกำไรน้อย หากต้องการร่ำรวยก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนนิสัยใหม่ แต่ก็คงเป็นไปได้ยาก โดยเฉพาะผู้ที่เกิดตอนกลางคืนจะมีความเที่ยงตรงมากเป็นพิเศษ สีรถที่ถูกโฉลกจึงต้องเน้นเสริมในเรื่องของโชคลาภเป็นหลัก ในเมื่อร่ำรวยในหน้าที่การงานไม่ได้ฉะนั้นก็ลองมาทางเสี่ยงโชคแทนก็แล้วกัน ส่วนผู้ที่เกิดในตอนกลางวันจะค่อนข้างดีขึ้น คือถึงแม้ว่าจะมีความเถรตรงอยู่บ้างแต่ก็ยังมองเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่า ทำให้พอมีฐานะดีอยู่บ้างแต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย สีรถถูกโฉลกจึงต้องเน้นเสริมในเรื่องของเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการออกรถมาเพื่อทำการค้าย
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น
สีแดง สีเหลือง สีดำ จะเสริมด้านทรัพย์สินเงินทองเป็นหลัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกรถมาเพื่อใช้ในหน้าที่การงาน เช่น ค้าข้าย เซลส์แมน เมื่อใช้รถสีนี้จะทำให้ได้ผลกำไรดี ส่วนผู้ที่รับราชการหรือออกรถมาเพื่อวัตถุประสงค์อื่น สีขาว สีฟ้า สีชมพู จะถูกโฉลกมากที่สุดเพราะจะส่งเสริมในด้านความแคล้วคลาดปลดภัยจากอุบัติเหตุ อีกทั้งยังได้เสริมในเรื่องของเมตตามหานิยมอีกด้วย
สำหรับผู้ที่เกิด 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า
สีชมพู สีฟ้า สีบรอนซ์ สีทอง ไม่ว่าจะออกรถมาเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตามสีนี้จะเน้นส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภวาสนาเป็นหลัก เรียกเงินทองทรัพย์สมบัติมาให้ ส่วนด้านอื่น ๆ ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้จะมีครบถ้วนอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องของความหนักแน่นมั่นคงของจิตใจ บารมีก็มีมากมาย ให้เน้นส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภวาสนาเป็นหลักก็จะมีดีครบทุกด้าน
สีกาลกิณี
สีเขียว เป็นสีอริกับวันเกิดให้เลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีศัตรู และมีอุปสรรคในหน้าที่การงาน เรียกได้ว่าให้ผลเป็นลบในทุก ๆ ด้าน และอีกสีที่เลี่ยงด้วยคือ สีส้ม โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงเพราะจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่ตลอด อีกทั้งยังทำให้มีศัตรู คู่แข่ง และเกิดอุปสรรคมากมายในหน้าที่การงาน
วันออกรถ
วันที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการออกรถมาเพื่อทำการค้าขายคือ วันจันทร์ช่วงเวลาตอนสาย ๆ ถือว่าเป็นศรีวัน ให้ออกหลังเวลา 9 โมงเช้าไปแล้ว จะยิ่งส่งเสริมให้ทำการค้าขายเจริญรุ่งเรืองมีผลกำไรยิ่งขึ้น แต่ถ้าต้องการออกรถมาเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ จะออกรถวันใดก็ได้ ยกเว้นวันศุกร์เพราะถือว่าเป็นวันอริกับวันเกิด หากออกรถในวันวันนี้จะส่งผลให้การงานมีแต่อุปสรรคติดขัดมีปัญหา และอีกวันที่ต้องเลี่ยงคือ วันพุธ เพราะเป็นวันอริกับวันเกิดเช่นกัน ถ้าออกรถในวันนี้จะทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และยังเป็นอุบัติเหตุที่ใหญ่อีกด้วย
เลขกาลกิณี
เลขกาลกิณีที่ห้ามมีในทะเบียนรถคือ เลข 4 เลข 8 เนื่องจากเลข 4 จะนำพาแต่เรื่องไม่ดีมาให้ คนที่ไม่มีคู่ก็จะยิ่งอาภัพคู่ ส่วนที่เป็นครอบครัวลูกหลานก็จะสร้างแต่ปัญหามาให้ เลข 8 แม้จะมีความหมายถึงความราบรื่น แต่อีกนัยหนึ่งก็มีความหมายถึงความสับสนด้วย จะนำพาอุปสรรคมาให้ไม่เว้นแต่ละวัน เลขที่ควรให้มีอยู่ในทะเบียนรถคือ เลข 0 เลข 5 เลข 9 เพราะเลขเหล่านี้เป็นเลขที่มีความหมายดี เลข 0 หมายถึงความราบรื่น เลข 5 หมายถึงความพอดีและความมั่นคง เลข 9 หมายถึงความก้าวหน้า ในทะเบียนรถให้มีเลขตัวใดตัวหนึ่งในสามตัวนี้ก็ได้ แต่ถ้ามีครบทั้งสามตัวเลยก็จะยิ่งส่งเสริมให้ดีมากขึ้น