สีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ผู้ที่เกิดวันพุธช่วงกลางวัน คือ ผู้ที่มีเวลาเกิดนับตั้งแต่ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น
สีประจำวัน คือ สีเขียว สำหรับผู้ชายให้ใส่สีเขียวขี้ม้า ส่วนผู้หญิงให้ใส่สีเขียวเข้มเป็นหลักจะช่วยเสริมดวง เมื่อกระทำการใด ๆ ก็จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ประสบความสำเร็จในทุกด้าน
สีดูดทรัพย์ คือ สีทอง หรือสีเหลืออ่อน เมื่อต้องกระทำการใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีทอง หรือเหลืองอ่อนเป็นหลัก ก็จะช่วยเรียกโชคลาภ ทำให้การงานที่ทำเกิดดอกออกผล
สีเสริมมงคล คือ สีเขียวอ่อน ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเขียวอ่อนเมื่อต้องทำการใดที่เป็นพิธีการอันเป็นมงคล ก็จะช่วยให้การนั้นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีทุกประการ
สีแห่งชัยชนะและแคล้วคลาดปลอดภัย คือ สีเทา และสีครีม ใส่ในยามที่ต้องเดินทางไกล หรือในช่วงที่ดวงชะตาตกต่ำจะช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตรายถึงจุดหมายปลายทางโดยปลอดภัย ส่วนเมื่อมีเรื่องข้อพิพาทต้องการชัยชนะในทุกสิ่ง ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลือง
สีกาลกิณี คือ สีชมพู ปกติแล้วสีชมพูมักเป็นสีโปรดสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่เพราะเสื้อผ้าโทนสีชมพูเมื่อใส่แล้วทำให้ผู้หญิงดูอ่อนหวานและดูดี แต่สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธกลางวันแล้ว การใส่เสื้อผ้าโทนสีชมพูจะส่งผลให้มีเคราะห์และมีศัตรู อีกทั้งยังทำให้พบเจอแต่อุปสรรคมากมาย แต่ก็มีวิธีแก้ไขได้เมื่อวันใดมีความจำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าโทนสีชมพู ก็อาจจะติดโบว์สีเขียวเข้ม หรือติดดอกไม้สีเขียวที่อกเสื้อด้านซ้ายเพื่อข่มความเป็นกาลกิณี หรือไม่ก็ใส่เครื่องประดับที่ทำจากมรกต หรือแก้วสีเขียวเพื่อข่มความเป็นกาลกิณีของเสื้อผ้าสีชมพูก็ได้เช่นกัน