สีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ผู้ที่เกิดวันพุธช่วงกลางวัน คือ ผู้ที่มีเวลาเกิดในช่วงที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว นับเวลาตั้งแต่ตั้งแต่ช่วง 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า สำหรับผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้โบราณถือว่าตกฤกษ์ราหูต้องเสี่ยงกับสีกาลกิณี จึงจำเป็นต้องใส่สีประจำวันเพื่อเสริมดวงชะตาเป็นหลัก
สีประจำวัน คือ สีเขียวอ่อน ในยามปกติทั้งผู้ชายและผู้หญิง ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเขียวอ่อนเป็นหลักเพื่อเสริมดวงชะตา
สีเสริมมงคล คือ สีขาว เมื่อทำการใด ๆ แล้วต้องการให้ประสบความสำเร็จให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีขาวเป็นหลัก จะช่วยให้การนั้นสัมฤทธิผลดังที่ปรารถนา
สีช่วยเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย คือ สีเทา และสีครีม ในยามที่ต้องเดินทางไกล หรือในช่วงที่ดวงชะตาตกต่ำให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีขาว หรือครีมช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตรายถึงจุดหมายปลายทางโดยปลอดภัย โดยเฉพาะชุดที่ใส่ในเวลานอนก็ควรให้เป็นสีเทา หรือสีครีมด้วย เนื่องจากคนที่เกิดฤกษ์ราหูมักจะมีเคราะห์ในตอนกลางคืนดังนั้นการใส่เสื้อผ้าโทนสีนี้ก็จะช่วยให้ปราศจากเคราะห์ได้
สีเสริมอำนาจบารมี คือ สีโอลด์โรส หรือสีแดง เมื่อใส่แล้วจะช่วยขับไล่สิ่งอัปมงคล สิ่งชั่วร้าย และราหูที่สร้างเรื่องไม่ดีให้ออกไปจากดวงชะตา
สีเสริมเรื่องโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง คือ สีน้ำเงิน และสีฟ้า ซึ่งสองสีนี้เป็นสีดูดทรัพย์ เสริมเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เมื่อทำการสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินและสีฟ้า จะนำพาโชคลาภมาหาอย่างไม่ขาดสาย และส่งเสริมให้มีเงินทองผลิดอกอกผลและงอกเงยมากขึ้น
สีกาลกิณี คือ สีเหลือง ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีเหลืองอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะในยามที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแล้ว เพราะจะทำให้มีเคราะห์ และอุปสรรค อีกทั้งดวงชะตาก็จะตกต่ำในทุก ๆ ด้าน เจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคที่รักษาได้ยากลำบาก รวมถึงมีศัตรูที่มีอำนาจมากกว่า