สีเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

สีประจำวัน คือ สีชมพู สีม่วง และสีครีม ในวันปกติให้ใส่เสื้อผ้าโทรสีชมพู หรือสีม่วงเป็นหลัก ส่วนผู้ชายให้ใส่สีครีมจะทำให้ดูมีความเข้มแข็งมากขึ้น แต่ถ้าจะเลือกใส่สีชมพูอ่อนก็ได้เช่นกัน สีทั้งสามที่กล่าวมานั้นเป็นสีมงคลประจำวันเกิดที่ส่งเสริมในทุก ๆ ด้าน ทั้งยังช่วยในเรื่องการดูดทรัพย์ และโชคลาภอีกด้วย หากใส่เป็นชุดทำงานก็จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือสนับสนุนให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วกว่าผู้ร่วมงานคนอื่น
สีส่งเสริมบารมี คือ สีดำ โดยเฉพาะผู้ที่รับราชการ หรือในยามที่มีการแข่งขันและต้องการชัยชนะก็ให้ใส่สีดำ ผู้ชายให้ใส่กางเกงสีดำเสื้อสีครีม ส่วนผู้หญิงให้ใส่กระโปรงสีดำเสื้อสีชมพู จะช่วยทั้งดูดทรัพย์และเสริมบารมี
สีประกอบพิธีการมงคล คือ สีเหลือง เมื่อต้องการให้การใดประสบความสำเร็จลุล่วงดังใจปราราถนาให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลืองเป็นหลัก
สีแห่งความแคล้วคลาดปลอดภัย คือ สีโอลด์โรส เมื่อต้องมีการเดินทางไกล หรือในช่วงที่ดวงชะตาตกต่ำให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีแสดหรือสีโอลด์โรสจะช่วยให้แคล้วคลาดถึงจุดหมายปลายทางโดยปลอดภัย
สีกาลกิณี คือ สีขาว ปกติสีขาวจะเป็นสีที่ใช้สำหรับงานที่เป็นทางการหรือเพื่อประกอบพิธีการต่าง ๆ อันเป็นมงคลสำหรับคนที่เกิดวันอื่น ๆ แต่สำหรับคนเกิดวันอังคารกลับกลายเป็นสีกาลกิณี แต่ก็มีวิธีแก้ได้คือ ให้ใส่สีขาวอมเหลือง สีขาวหม่น หรือสีครีมแทนที่จะเป็นสีขาวสว่าง ๆ ก็ได้ แต่ถ้าจำเป็นต้องใส่สีขาวสำหรับผู้ชายให้ผูกแนกไทสีแสดหรือสีม่วงแก่ซึ่งเป็นสีมงคลประจำวันเกิดข่มสีขาวที่เป็นกาลกิณี ส่วนผู้หญิงอาจจะใช้โบว์ผูกผมติดด้านซ้ายหรือติดเครื่องประดับอะไรก็ได้ที่มีสีแสดหรือสีม่วงแก่ที่ปกเสื้อด้านซ้ายก็จะช่วยข่มสีขาวที่เป็นสีกาลกิณีได้