เนื้อคู่เราเขาเป็นคนแบบไหน?

วิธีเสี่ยงทาย
นำตัวเลขวันเดือนปีเกิดทั้งหมดมาบวกเข้าด้วยกันทีละหลักแล้วคูณด้วย 7 หารด้วย 9 เหลือเศษเท่าไรก็ไปอ่านคำเฉลยกันเลย
ตัวอย่าง เช่น คุณเกิดวันที่ 15 เดือนเมษายน (เดือน 4) ปีพ.ศ. 2535
วิธีคำนวณ1+5+4+2+5+3+5 = 25
25 คูณด้วย 7 = 175
175 หารด้วย 9 เหลือเศษ 4 ก็หมายความว่า เนื้อคู่ของคุณตรงกับหมายเลข 4 จะทายว่าเขาเป็นคนแบบไหนกันไปอ่านหมายเลข 4 นะว่าหวานใจจะตรงใจคุณมั๊ย


หวานใจหมายเลข 1
ใครบวกลบคูณหารครบถ้วนตามสูตรเสี่ยงทายข้างต้นแล้วเหลือเศษ 1 ทายว่าหวานใจของคุณนั้นเป็นคนผิวขาว มีนิสัยเจ้าระเบียบจู้จี้จุกจิก ใครทำอะไรรกหูรกตาก็จะหงุดหงิดว่าย แต่แค่ค่อย ๆ ง้อเอาอกเอาใจสักหน่อยอาการหงุดหงิดก็จะค่อย ๆ หายไปเป็นปลิดทิ้งเลยที่เดียว ก็เขาเป็นคนประเภทโกรธง่ายหายเร็วนี่นา แต่คนหงุดหงิดคนนี้เป็นคนรักจริงหวังแต่นะ เพราะเขาเป็นคนมั่นคงและจริงจังกับความรักเป็นอย่างมากรักใครรักจริง วาดถึงความรักในอุดมคติไว้อย่างสวยหรูเชียวล่ะ ว่าแต่คุณชอบความรักในแบบอุดมคติมั๊ยล่ะ

หวานใจหมายเลข 2
เนื้อคู่เศษ 2 นี้ทายว่าเป็นคนผิวสองสีเป็นคนมีสัมมาคารวะ รู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ ช่างพูดช่างคุย มีนิสัยร่าเริง เข้ากับคนได้ง่าย ไม่ถือเนื้อถือตัว แม้แต่คนที่ต่ำต้อยกว่า ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลมีความเอื้อเฟื้อต่อผู้อื่น แต่นิสัยด้านลบก็มี คือเขาออกจะเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ไปหน่อย แต่ถ้าเขาได้รักใครแล้วก็เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวอยู่เหมือนกัน ว่ามีใครที่มีลักษณะประมาณให้ได้ลุ้นบ้างรึยังนะ

หวานใจหมายเลข 3
เขาเป็นคนมีลักษณะผิวขาวเหลือง มีเสน่ห์บางอย่างอยู่ในตัว ตรงที่ทำให้คนที่ได้อยู่ใกล้แล้วรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างได้ง่าย มีความละเอียดอ่อน เข้าอกเข้าใจผู้อยู่รอบข้างได้ดี ใครได้อยู่ใกล้เขาก็จะได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างดีเชียวล่ะ แต่เห็นว่าเป็นคนอ่อนไหวอย่างนี้นะ เวลาต้องจัดการเรื่องอะไรสักอย่างก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ใครมีปัญหาก็ลองให้เขาแก้ไขดูสิ บางทีก็มีมุมดื้อรั้น ก็ต้องปล่อย ๆ เขา

หวานใจหมายเลข 4
เนื้อคู่หมายเลข 4 นี้ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องแปลกใจถ้าเขาจะมีอะไรแปลกแตกต่างไปจากคนที่คุณเคยคบหามา นอกจากนี้เขายังรักอิสระเป็นอย่างมาก ไม่ชอบให้ใครมาบงการให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ โดยเฉพาะในสิ่งที่เขาไม่ชอบ เป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน มีความคิดความอ่านที่มั่นคงหนักแน่นและมีเหตุผล เพียงแต่อย่าไปขัดใจเขาก็พอ

หวานใจหมายเลข 5
ใครได้หมายเลข 5 ทายว่าคุณจะเจอหวานใจที่มีลักษณะเป็นศิลปินเข้าแล้ว คือเขาจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรก็คิดถึงแต่อารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ เวลาคิดจะทำอะไรก็ต้องรอให้มีอารมณ์อยากจะทำเสียก่อน แต่สำหรับเรื่องความรักแล้วเขาจะเป็นคนที่โรแมนติกเอามาก ๆ เพราะเขาถือว่าเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เวลาที่เขาหึงคุณก็จะดูรุนแรงมากเป็นพิเศษในสายตาของคนอื่น อย่างไรก็ตามเพื่อรักที่สุดแสนจะโรแมนติกคุณก็ต้องอดทนอารมณ์ของเขาสักนิดนะ

หวานใจหมายเลข 6
เขาเป็นคนชอบตามอกตามใจคุณเสมอ ไม่ว่าคุณเอ่ยปากว่าอยากได้อะไรเขาก็จะหามาให้ตามที่คุณต้องการทุกอย่าง ยกเว้นดาวกับเดือนเท่านั้นแหละที่เขาจะหามาให้คุณไม่ได้ เขามีนิสัยอ่อนโยน ชอบทำให้คนที่อยู่ใกล้ ๆ มีความสุข เขาจึงเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีแต่คนชื่นชอบ แต่ถ้าอยากได้ความมั่นคงเขาอาจจะไม่มีให้ เพราะเขารักชีวิตแบบอิสระไปเรื่อย ๆ มากกว่า

หวานใจหมายเลช 7
เขาเป็นคนชอบทำอะไรโดยไม่หวังพึ่งพาคนอื่น งานที่เขาทำส่วนใหญ่จะเกิดมาจากความคิดสร้างสรรค์ของเขาเองทั้งนั้น นิสัยส่วนตัวของเขาเป็นคนอ่อนโยน อ่อนไหว พูดจามีหลักการ น่าเชื่อถือ และมีความจริงใจ ยิ่งเรื่องของความรักแล้วเขาจะจริงใจกับคนที่เขารักมาก แต่สิ่งที่เขาจะไม่ชอบเอามาก ๆ เลยคือไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิตของเขา เพราะเขามั่นใจว่าทุกสิ่งที่เขาได้ตัดสินทำไปแล้วนั้นเขาคิดไตร่ตรองมาดีแล้ว ถ้าใครมาขัดก็ต้องอารมณ์เสียบ้างเป็นธรรมดา

หวานใจหมายเลข 8
เนื่อคู่ของคนหมายเลข 8 นี้เป็นคนมีนิสัยร่าเริง สนุกสนาก ไม่ชอบคิดเรื่องเครียด ๆ เขาจะมีความสุขมากเมื่อทำให้คนอยู่ด้วยนั้นมีความสุขสนุกสนานด้วยการเล่าเรื่องราวสนุก ๆ ที่เขาถนัดให้ฟัง เขาเป็นคนมีบุคลิกสบาย ๆ ชอบชีวิตเรียบง่ายไม่ต้องดิ้นรนต่อสู้กับอะไรมากนัก แต่กลับตรงกันข้ามกับเรื่องของความรัก ที่เขาจะให้ความจริงจังกับมันมากเป็นพิเศษจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นอันขาด พูดง่าย ๆ ว่าขี้หึงสุด ๆ เลยล่ะ

หวานใจหมายเลข 9
เขาช่างเป็นนักฝันที่โรแมนติกเอามาก ๆ เลยล่ะ ความสุขของเขาคือการได้นั่งฝันถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนสวยงามในโลกส่วนตัว นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ชอบจะไปเกี่ยวข้องกับคนอื่นมากนัก แถมยังไม่รู้สึกสนใจใครด้วย อยากทำอะไรเขาก็ทำยิ่งสิ่งที่เขาทำไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้แก่ใครด้วยแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักคิดนักฝัน เขาก็ยังมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูงและชอบแสดงลักษณะดังกล่าวอยู่เสมอ และด้วยความที่ทำอะไรไม่ค่อยสนใจใครจึงทำให้เขาเหมือนคนที่ชอบทำอะไรขัดกับคนทั่วไปอยู่เสมอ เขาจึงเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นไม่ได้นอกจากกับตัวเอง

หวานใจหมายเลข 0
เนื่อคู่หมายเลข 0 นี้ออกจะเป็นคนแข็ง ๆ สักหน่อย เป็นคนถือตัว ชอบเข้าสังคมในระดับเดียวกันหรือไม่ก็สูงกว่าเท่านั้น ชอบชีวิตหรูหรา โดดเด่น ให้มีคนมารุมล้อมมากมาย และชอบเดินทางไปในที่ต่าง ๆ เพื่อพบเขอกับคนใหม่ ๆ อยู่เสมอ แต่เห็นแบบนี้เขากลับเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมาก มีความอดทนสูง หากต้องการสิ่งใดแล้วไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็จะอดทนรอได้ และอีกด้านหนึ่งเขาก็เป็นคนโรแมนติกอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ แต่นั่นก็มาพร้อมกับความเจ้าชู้ของเขาด้วยนะ