คำทำนายลัคนาตกพระศุกร์

พระศุกร์เป็นมหาอุจ ทำนายว่า ตนนั้นมีดวงชะตาอันล้ำเลิศมาก อีกทั้งยังมีรูปร่างหน้าตาสวยงามและนิสัยดี มารยาทก็งาม มีสัจจะวาจาทุกอย่าง เมื่อเติบใหญ่จะได้มียศศักดิ์สูง มีคนนิยมชมชอบรักใคร่ อยากจะพบหน้าคบหาสมาคมด้วย มีเพื่อนฝูงมากทุกหนแห่ง หลุดพ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวง
พระศุกร์เป็นเกษตร ทำนายว่า เป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต มีจิตใจยึดมั่นอยู่ในศิลธรรม ไม่คิดคดโกงใคร มีแต่จะหาทางช่วยเหลือทุกคน มีเพื่อนฝูงมากมายทั้งใกล้และไกลมีความสนิทชิดชอบไม่ห่างหายจากกัน
พระศุกร์เป็นเกณฑ์ ทำนายว่า สร้างอนาคตและฐานะได้เป็นอย่างดี ญาติมิตรมีพร้อมหน้า จะทำสิ่งใดก็ดีมีศักดิ์มีศรีและมีแต่สิ่งมงคล จะได้ลาภสักการะเพิ่มพูลอยู่เรื่อย ๆ จะมั่งมีทรัพย์สินเงินทองและมีความสุขไปตลอดชีวิต
พระศุกร์เป็นโยค ทำนายว่า จะมุ่งหวังในสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จดั่งที่ใจปรารถนา การงานทุกสิ่งก็จะได้พบกับความสำเร็จผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยดี ทุกข์โศกโรคภัยก็จะห่างหายไป ศัตร์ที่มุ่งร้ายก็จะแพ้ภัยไปเอง เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องก็จะสำเริงสำราญมาพึ่งพาอาศัยด้วยความครื้นเครง เพราะว่าตนรวยจึงไม่ต้องเกรงใจใคร
พระศุกร์เป็นราชาโชค ทำนายว่า มีโฉลกมากด้วยมงคล มีความสมบูรณ์พูนผล ทรัพย์สินเงินทองจะหลั่งไหลเข้ามากองมากมาย โชคลาภสารพัดข้าทาสบริวารมากมาย รับราชการจะได้เป็นใหญ่ ญาติพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัย
พระศุกร์เป็นประ ทำนายว่า มักจะต้องหม่นหมองเพราะโรคภัยไข้เจ็บ และศัตรูหมู่มารร้ายคอยรบกวน ให้ระวังโรคประสาทจะมาคุกคาม โรคนัยน์ตาก็ต้องคอยระวังให้ดี บางทีสิ่งที่เลวร้ายกจะมาบังเกิดให้กลับกลายไปอยู่ในความมืดมน เงินทองหายากต้องตรากตรำลำบาก มีแต่ความทุกข์ทนไม่มีใครเหลียวแล
พระศุกร์เป็นนิจ ทำนายว่า ความทุกข์ยากลำบากจะบังเกิดขึ้นแก่ตนเป็นที่สุด มีลูกกี่คนก็ยากที่จะเลี้ยงเอาไว้ได้ ทั้งยังมีลูกน้อยอีกด้วย จะต้องพลัดพรากจากกันไป ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกันให้ได้ชื่นชมเลย