ความรักแบบไหนเหมาะกับใจคุณ

วิธีทายรัก
ขั้นตอนที่ 1 ให้คุณเขียนตัวเลขลงไปในตารางตามภาพข้างล่างนี้



ขั้นตอนที่ 2 หลับตาแล้วเสี่ยงทายจิ้มไปที่ตัวเลขใดเลขหนึ่งในตารางแล้วจดไว้ เสี่ยงทาย 5 ครั้งก็จะได้ตัวเลข 5 ตัว จากนั้นให้นำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันให้ได้เป็นเลขหลักเดียว แล้วค่อยไปอ่านคำทำนายตามหมายเลขที่ได้ผลลัพธ์
เช่น คุณเสี่ยงทาย 5 ครั้งได้เลขคือ 6,4,7,3,2 นำมาบวกันทีละตัวได้ดังนี้
6+4+7+3+2 = 22
2+2 = 4
ผลลัพธ์ที่ได้คือหมายเลข 4 ก็ให้ไปอ่านคำทำนายตรงหมายเลข 4 ดูสิว่าคุณนั้นจะเหมาะกับความรักแบบใด


รักแบบหมายเลข 1 และ 6
คุณเหมาะกับความรักในแบบสดใสร่าเริงมีชีวิตชีวิต ชอบในแบบที่คุณจะชวนคนรักไปวิ่งเล่นกันแบบสบาย ๆ ในทุ่งกว้างได้ รักที่จะชวนกันไปท่องเที่ยวที่ไหน ๆ ด้วยกันอย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยเรื่องราวในแบบฉบับชีวิตของคุณ เพราะความรักแบบนี้จะไม่ขัดกับลักษณะนิสัยของคุณ เป็นรักที่คุณจะไม่ต้องรู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด และคุณจะรู้สึกซาบซึ้งเป็นพิเศษ ถ้าในวันหนึ่งคุณได้นั่งรถกับคนรักไปในทุ่งหญ้ากว้าง ตกกลางคืนก็ได้มานั่งนับดาวบนฟ้า เล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตให้กันและกันฟังอย่างมีความสุข รักของคุณมันช่างเป็นรักที่แสนจะสดใสงดงามอะไรเช่นนี้

รักแบบหมายเลข 2 และ 7
ความรักที่เหมาะกับคุณนั้นเป็นความรักที่สุดแสนจะหวานโรแมนติก อบอุ่นและนุ่มนวล คุณชอบความในลักษณะเหมือนนั่งมองตากันเพื่อภาษาใจ ไปไหนก็ต้องจับมือกันไว้เพื่อถ่ายทองความอบอุ่นถึงกัน มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มามอบให้กันอยู่เสมอ ในวันพิเศษก็ชอบเสียเหลือเกินที่จะนั่งมองตากันใต้แสงเทียน เปิดเพลงรักคลอเบา ๆ กระซิบบอกรักกันเขาบอกรักคุณ และคุณก็บอกรักเขา ช่างซาบซึ้งดื่มด่ำลึกซึ้งซะเหลือเกินนะความรักของคุณน่ะ

รักแบบหมายเลข 3 และ 8
รักในแบบของคุณน่ะเป็นรักที่มีเรื่องมาให้ตื่นเต้นแปลกใจ มีเรื่องราวใหม่ ๆ ให้กับชีวิตอยู่เสมอ คุณไม่ชอบความรักที่จำเจอยู่นิ่ง ๆ ตลอดเวลาถึงแม้มันจะแสนอบอุ่นแค่ไหนก็ตาม เพราะคุณเป็นที่เบื่อหน่ายกับสิ่งรอบ ๆ ตัวได้ง่าย คุณจะรู้สึกดีเอามาก ๆ ถ้าในวันที่แสนจะพิเศษเขามาฉลองกับคุณแล้วทำให้คุณตื่นเต้นประหลาดใจ เช่นอาจจะสร้างบรรยากาศด้วยการให้คุณปิดตาแล้วพาเดินไปพบกับของขวัญที่เขาเตรียมมามอบให้กับคุณ โดยที่คุณก็ไม่เคยรู้มาก่อน คุณก็จะถูกใจและมีความสุขกับอะไรที่เป็นแบบนี้ ความตื่นเต้นหวือหวามีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่เสมอเป็นรักในแบบที่คุณต้องการจริงๆ

รักแบบหมายเลข 4 และ 9
คุณชอบความรักในแบบที่ต้องเป็นไปตามขั้นตอน อย่างเช่น ถ้าจะชวนคุณไปไหนก็ต้องขออนุญาติผู้ใหญ่เสียก่อน เพราะคุณไม่ต้องการปัญหาที่จะตามมาภายหลังถ้าไม่ทำตามขั้นตอน คุณเป็นคนเรียบง่าย ไม่ชอบความหวือหวา หรือความตื่นเต้นแต่อย่างใด ในวันพิเศษก็เพียงแค่มาเลี้ยงฉลองกันที่บ้านกับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา มีผู้ใหญ่รู้เห็นก็เพียงพอแล้ว เป็นความรักที่คุณรู้สึกได้ว่ามันอบอุ่นและมั่นใจ

รักแบบหมายเลข 5 และ 0
รักที่มีความเหมาะสมกับคุณคือความรักที่มีอิสระต่อกัน เต็มไปด้วยความรักความมั่นใจซึ่งกันและกัน คุณไม่ชอบแบบที่จะต้องอยู่กับคนรักตลอดเวลา จนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว เพราะคุณชอบเก็บความรักเอาไว้เป็นความคิดถึง รอเพื่อวันหนึ่งจะได้พบกัน คุณไปพบเขาบ้าง หรือไม่เขาก็มาพบคุณ เพื่อที่ความรักจะได้อบอุ่นสวยงามอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะเหงาไปบ้าง แต่ภายใต้ความเหงานั้นคุณก็มีความอุ่นใจและมีความสุขที่ได้คิดถึงเขา ความรักแบบนี้ล่ะที่คุณไฝ่หามาเสมอ