เขาชอบคุณตรงไหนกันนะ

วิธีเล่น
เราจะมีสัญลักษณ์มาให้คุณเลือก 3 รูปคือ หัวใจ ดวงดาว และดอกไม้ คุณเลือกสัญลักษณ์ที่คุณชอบมากที่สุดมา 1 รูปจากนั้นให้เอาวันที่คุณเล่นเกมส์นี้กับวันที่เกิดของหวานใจคุณมาบวกกัน
ตัวอย่างเช่น คุณชอบรูปหัวใจวันที่เล่นเกมส์คือ วันที่ 10 หวานใจคุณเกิดวันที่ 20 นำวันที่มาบวกกันจะได้ผลลัพธ์เท่ากับ 30 สรุปผลลัพธ์ของเกมส์นี้คือ คุณชอบรูปดอกไม้ ผลลัพธ์ของการบวกเท่ากับ 30 ซึ่งเป็นเลขคู่ ดังนั้นผลลัพธ์ของคุณตรงกับคำเฉลย รูปหัวใจ-เลขคู่ และคนอื่น ๆ ล่ะได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไรกันบ้างไปดูคำเฉลยที่ตรงกับคุณกันเลย


รูปหัวใจ-เลขคู่
สิ่งที่เขาประทับใจในตัวคุณจนไปไหนไม่รอดก็เห็นจะเป็นเรื่องของความเข้าอกเข้าใจในตัวผู้อื่นเป็นอย่างดีของคุณนั่นเอง เพราะเขาเป็นคนที่ชอบคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ไม่คิดร้ายกับใคร คุณเป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจและรู้สึกดีกับคุณเอามาก ๆ และไม่ใช่เพียงแค่ความรู้สึกประเภทวูบวาบเดี๋ยวมาเดี๋ยวไปเท่านั้น แต่เป็นความรู้สึกที่จริงจังและมั่นคงทีเดียว เขาถึงหลงและติดคุณแจอย่างนี้ไงล่ะ และอีกอย่างที่เขารู้สึกชอบคุณมากก็คือการที่คุณทำตัวไม่เหมือนเป็นคู่รักตลอดเวลา ความรู้สึกนี้เองทำให้เขาอึดอัดจนไม่อยากรักใคร กระทั่งมาเจอกับคุณ จงรักษาความเป็นคนมีจิตใจดี มีเมตตาของคุณไว้ รับรองเขาจะติดคุณหนึบไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน

รูปหัวใจ-เลขคี่
ความเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่งที่ทำให้เขาไปไหนจากคุณไม่ได้เลย เพราะเขาไม่ชอบคนที่มีจริตมารยาต่อหน้าทำอย่างลับหลังก็ทำอีกอย่าง ซึ่งคุณเป็นคนที่ไม่มีจริตมารยาอย่างที่เขาไม่ชอบเลยสักนิด คุณเป็นคนตรงไปตรงมาอยากทำอะไรก็ทำ อยากเป็นอะไรก็เป็น ความน่ารักเปิดเผยของคุณจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจเขายิ่งนัก เพราะความเป็นคนจริงใจเป็นตัวของตัวเองไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนการแสดงออกด้วยตัวตนจริง ๆ ของคุณก็จะไม่เปลี่ยนแปลง ฉะนั้นจงเป็นอย่างที่คุณเป็นให้เขาได้เห็นได้รักไปแบบนี้น่ะดีแล้ว

รูปดาว-เลขคู่
เขาหลงไหลและประทับใจในความน่ารักอ่อนหวานของคุณเข้าแล้ว ไม่ต้องมาปฏิเสธนะว่าคุณน่ะไม่ใช่คนหวาน ๆ เพราะการเป็นคนหวานไม่ใช่แค่เพียงบุคลิกท่าทางเรียบร้อยเท่านั้น เพราะต่อให้เป็นคนห้าว ๆ พูดจาห้วน ๆ เสียงดังก็สามารถเป็นคนอ่อนหวานได้ เพราะความอ่อนหวานมันอยู่ที่หัวใจของเรามากกว่า และความเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีก็เป็นเสน่ห์อีกส่วนหนึ่งของคุณที่ทำให้เขาเฝ้ามองคุณด้วยสายตาอันแสนชื่นชมด้วยนะ

รูปดาว-เลขคี่
ความเป็นคนที่มีอิสระเสรีของคุณคือสิ่งที่สร้างความประทับใจแก่เขาเป็นอย่างมาก แต่ถึงแม้คุณจะรักอิสระมากแค่ไหนคุณก็ยังมีขอบเขตของคุณอยู่เหมือนกัน คุณรู้ว่าเรื่องไหนคุณจะอิสระ และเรื่องไหนไม่สมควรอิสระ ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแบบคนรักตลอดเวลา คนเราก็ย่อมมีโลกส่วนตัว ซึ่งถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหนก็ไม่สามารถจะก้าวข้ามผ่านเข้ามาอยู่ด้วยกันได้ตลอด นี่แหละคือความประทับใจที่เขามีต่อคุณล่ะ

รูปดอกไม้-เลขคู่
การจะประทับใจคน ๆ หนึ่งอาจเกิดจากอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่สำหรับเขาแล้วเขาประทับใจในความสามารถของคุณที่ดูโดดเด่นมากในสายตาของเขา จนอยากจะใกล้ชิดคุณให้มากขึ้น และในส่วนตัวคุณนั้นก็เช่นกันเมื่อได้ประทับใจใครแล้วก็ไม่ลังเลที่จะแสดงความรู้สึกนั้นให้เขาได้รู้อย่างกล้าหาญเปิดเผยตรงไปตรงมา เพราะคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเขารู้สึกทึ่งและปลื้มคุณมากจนไม่รู้ลืมเลยล่ะ

รูปดอกไม้-เลขคี่
สิ่งที่ทำให้เขาประทับใจในตัวคุณนักหนาจะเป็นอะไรเล่า ก็ความมีน้ำจิตน้ำใจของคุณน่ะสิ แล้วคุณไปแสดงให้เขาเห็นตอนไหนกันล่ะนี่ถึงประทับใจมากมายขนาดนี้ คุณมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่น มนุษย์สัมพันธ์เป็นเป็นเลิศ เขาก็เลยประทับใจคุณน่ะสิ แต่คุณก็ต้องดูให้ดีด้วยนะการเอาใจใส่ต่อเพื่อนมนุษย์คนอื่น ๆ น่ะมันก็ต้องมีขอบเขตพอดีบ้างอย่าให้มากเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหากับความรักของคุณได้ แต่ยังไงเสียการเป็นคนมีจิตใจดีเอื่อเฟื้อต่อคนอื่นอยู่เสมอก็ยังคงเป็นเสน่ห์ของคุณที่สร้างความประทับใจให้กับเขาอยู่เสมอ แต่อย่าเผลอไปเอาใจคนอื่นมากเกินไปจนลืมเอาใจใส่เขาเสียล่ะ