รักของคุณจะเป็นเช่นไรในวันหน้า

วิธีทายใจ
ให้คุณนำตั๋วรถเมล์ใบล่าสุดที่คุณเพิ่งใช้บริการมาดูว่ามีเลขอะไรบ้าง แล้วนำเลข 4 ตัวสุดท้ายนั้นมาบวกกัน ได้ผลลัพธ์เท่าไหร่ให้บวกเพิ่มด้วย 9 แล้วหารด้วย 6 อีกครั้ง เหลือเศษเท่าไหร่ก็ไปอ่านคำทำนาย
ตัวอย่างเช่น เลขท้าย 4 ตัวบนตั๋วรถเมล์ คือ 5789
นำมาบวกกันดังนี้ 5+7+8+9 = 29
บวกเพิ่มด้วย 9 29+9 = 38
หารด้วย 6 38 หารด้วย 6 เท่ากับ 6 และเหลือเศษเท่ากับ 2
ผลลัพธ์ที่ได้คือ เศษ 2 ก็ไปอ่านคำทำนายว่า เศษ 2 นั้นทำนายไว้ว่าอย่างไร


เศษ1 และ 6
ใครที่เหลือเศษเลข 1 และ 6 นี้ทำนายได้ว่าความรักของคุณน่ะมีแนวโน้มที่จะได้สุขสมหวังไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ แต่ก็อย่างเพิ่งดีใจจนเกินไปเพราะแค่ครึ่งเดียวก็ใช่ว่าความรักของคุณและเขาจะมั่นคงเสมอไป เพราะยังมีปัจจัยอีกหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เกิดการเรื่องไม่คาดคิดขึ้นได้ ซึ่งเกิดจากคนรอบข้างที่ใกล้ชิดกับเขานั่นแหละ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกก็ญาติของเขาเอง ที่คุณจะต้องให้ความสำคัญกับบรรดาญาติพี่น้องของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างเวลาไปมาหาสู่ก็ต้องมีของเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือไปให้บ้าง เพราะนั่นแสดงถึงความน้ำใจของคุณได้เป็นอย่างดี และแน่นอนญาติ ๆ ของเขาก็จะได้ซาบซึ้งใจและรู้สึกชอบคุณมากยิ่งขึ้น และทีนี้ล่ะความรักของคุณก็จะได้เพิ่มขึ้นมาเต็มร้อยสักที

เศษ 2 และ 7
คุณยังเอาความแน่นอนกับเขาคนนี้ไม่ได้สักเท่าไรนัก ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีพอสำหรับคุณ แต่ตัวคุณต่างหากที่ยังไม่แน่ใจในรักที่มีให้เขาเลย บางครั้งก็รู้สึกรักเขาเสียเหลือเกิน แต่บางครั้งก็รู้สึกเบื่อขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเหมือนอยากจะเลิก ๆ กันไปซะเลย ซึ่งก็เหมือนกับความเจ้าอารมณ์ของคุณที่ประเภทโกรธง่ายหายเร็วนั่นแหละ ฉะนั้นเพื่อความมั่นคงในความรักของคุณเอง คุณควรจะจัดการเรื่องนิสัยความเป็นคนเจ้าอารมณ์ของคุณให้ลดน้อยลงหน่อย อย่าปล่อยให้เรื่องของอารมณ์มาทำลายความรักของคุณได้ หมั่นทำตัวให้เป็นคนอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสบ้าง ไม่เจ้าอารมณ์เพียงเท่านี้ความรักของคุณก็จะดำเนินไปอย่างราบรื่นและยั่งยืนแล้ว

เศษ 3 และ 8
ความรักของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังดำเนินไปได้ด้วยดีจนรู้สึกมั่นใจไปถึงข้างหน้าเชียวล่ะ ก็จะไม่ให้มั่นใจได้ยังไงก็คุณนั้นแสนจะรักเขาและเขาเองก็แสนจะรักคุณซะเหลือเกินจนไม่มีสิ่งใดให้กังวลกันอีก แต่นั่นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะมันเท่ากับว่าเปิดโอกาสให้คุณและเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันได้รู้จักตัวตนกันมากขึ้น และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่จะรักกัน แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องเตรียมใจเผื่อใจเปิดใจให้กว้างด้วยล่ะ เพราะคนเราก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียกันทั้งนั้นไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ หากไม่เลวร้ายจนรับไม่ได้ก็มองข้าม ๆ กันไปบ้าง เพราะเขาก็มีมุมน่ารักอีกมากมายที่คุณก็รักเขา เพียงทำวันนี้ให้ดีที่สุดวันข้างหน้าก็ต้องมีสิ่งดี ๆ ตามมาอย่างแน่นอน

เศษ 4 และ 9
คุณเป็นคนจริงจังกับชีวิตซะจนเป็นเหตุให้ความรักของคุณนั้นไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไรนัก มันเกิดขึ้นเพราะคุณเป็นมั่นคงในความรัก รักใครก็รักจริง และเต็มที่กับความรัก คุณมักคิดเรื่องความรักเป็นขั้นเป็นตอนอยู่เสมอเมื่อมีคนรักก็คิดไปถึงเรื่องของการแต่งงานในที่สุด ซึ่งบางครั้งก็เกิดปัญหาให้คุณได้แก้อยู่บ่อย ๆ แต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ คุณต้องรู้จักผ่อนปรนไม่เข้มงวดจริงจังจนเกินไปนัก เพราะคนเราทุกคนก็ต้องการความเป็นอิสระกันบ้าง ควรรู้ว่าตอนไหนควรจะตึงตอนไหนควรจะหย่อนบ้างเหมือนเชือกถ้าตึงเกินไปมันก็จะขาด ความรักของคุณจะได้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและยั่งยืน

เศษ 5 และ 0
ความรักของคุณจะออกไปในแนวบุพเพสันนิสวาส เป็นเนื้อคู่ที่ตามกันมาแต่ชาติปางก่อน ตามกันมาทุกภพชาติอะไรประมาณนั้น แต่สุดท้ายแล้วรักของคุณก็จะลงเอยด้วยความสุขชื่นมื่นเหมือนนิยายรักโรแมนติกเลยล่ะ แต่กว่าเรื่องราวจะลงเอยด้วยความสุขมันก็ต้องมีอุปสรรคมาทดสอบความอดทนกันบ้าง และความอดทนของคุณนั่นเองที่จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านพ้นไปได้ จากนั้นความรักของคุณกับเขาก็จะยิ่งแนบแน่นมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นไปอีก สร้างตำนานรักให้ลูกหลานได้เล่าสืบต่อกันไปตราบนานเท่านาน